bugdeedee.com | บั๊คดีๆ เว็บรวบบริษัท ให้บริการกำจัดปลวก ทุกเขต อำเภอ จังหวัด ทั่วประเทศ (บริษัทบริการกำจัดปลวกลงโฆษณา ฟรี!! คลิ๊ก)



ค้นหาบริษัทให้บริการกำจัดปลวก

ชื่อบริษัท :
จังหวัด :
เขต/อำเภอ :
093-635-3915 เข้าเว็บไซต์
088-566-4699 เข้าเว็บไซต์

Ads 1
ขนาด 200 x 248

บริษัทกำจัดปลวกคลองสานบริษัทกำจัดปลวกคลองสานรายละเอียดบริษัทฯคลิปวิดีโอ

หัวข้อข่าว : Xtermกำจัดปลวก

Xtermกำจัดปลวก

 “เอ็กซ์เทอม(Xterm)นวตกรรมกำจัดปลวกระบบเหยื่อล่อปลวกที่ให้ผลเร็วโดยอาศัยพฤติกรรมตามธรรมชาติของปลวกที่แบ่งอาหารให้กันในกลุ่มตามกระบวนการที่เรียกว่า "Trophallaxis"

 

อะไรคือปลวก?

ปลวกเป็นแมลงที่นุ่มฉกรรจ์ที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นมดสีขาว พวกเขามีขนาดเล็ก (4-11 มม.) และมีสามส่วนของร่างกายที่แตกต่างกันคือหัวทรวงอกและช่องท้อง อาณานิคมปลวกมีจำนวนของบุคคลที่ต้องการหาที่แตกต่างกันที่เรียกว่าวรรณะ วรรณะแต่ละคนมีหน้าที่ของตัวเองภายในโคโลนี สมาชิกที่ใหญ่ที่สุดในฝูงปลวกเป็นราชินีปลวก อนึ่งก็ยังเป็นแมลงที่อาศัยอยู่ยาวที่สุดในโลก

ปลวกเป็นแมลงที่มาจาก Isoptera ชื่อที่ได้มาจากการที่มีปีกขนาดใหญ่เท่าเทียมกันของพวกเขา ISO = เท่ากันและ pteron = ปีก ปีกเมื่อปัจจุบันมีความยาว, เรียวในสองคู่และขนาดใกล้เคียงกันและรูปร่างเหล่านี้มักจะหลั่งต่อไปนี้เที่ยวบินสมรสสั้นหลังจากที่ชายและหญิงคู่ที่จะเริ่มต้นอาณานิคมใหม่

ปลวกเป็นแมลงสังคมที่โดดเด่นด้วยการจัดสรรแรงงานภายในวรรณะที่มีการแบ่งปันอาหารที่พักและแหล่งข้อมูลและความร่วมมือในการเลี้ยงเล็ก วรรณะของผู้ปฏิบัติงานรวมถึงทหารและการสืบพันธุ์ กลุ่มทางสังคมของปลวกใต้ดินที่มีองค์ประกอบของทั้งชายและหญิงแตกต่างจากแมลงสังคมอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่ส่วนใหญ่ของสมาชิกมีหญิง 

 

อาณานิคมปลวกคืออะไร?

วรรณะของผู้ปฏิบัติงาน
ปลวกงานมีร่างกายและทางเพศสัมพันธ์เพศชายและเพศหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ พวกเขาเป็นวรรณะที่มีมากที่สุดในอาณานิคมปลวก พวกเขาดำเนินงานของการจับเหยื่อเป็นอาหาร, การเก็บรักษาอาหาร, การดูแลครอบครัว, การบำรุงรักษารังหอขุดซ่อมและสร้างที่พักพิงและท่อแรงงานเป็นวรรณะเดียวกับความสามารถในการย่อยเซลลูโลสในไม้ นี่คือความสำเร็จด้วยความช่วยเหลือของ flagellates ในลำไส้ที่ช่วยในการย่อยเซลลูโลส เหล่าแมลงปีกมักจะปลวกแรกเห็นเมื่อหลอดที่พักพิงที่ใช้งานหรือชิ้นส่วนของบันทึกที่รบกวนจะถูกรบกวน

วรรณะทหาร
ปลวกทหารมีร่างกายและทางเพศสัมพันธ์เพศชายและเพศหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่ทำหน้าที่ป้องกันประเทศอาณานิคมหลัก หลายคนมีขากรรไกรที่ขยายทำให้พวกเขาไม่สามารถให้อาหารตัวเอง ดังนั้นพวกเขาขึ้นอยู่กับผู้ปฏิบัติงานเพื่อให้พวกเขาด้วยอาหาร regurgitated หัวของทหารถูกยืดออกอย่างมาก พวกเขามีความเชี่ยวชาญทั้ง atomical และพฤติกรรม ทหารปลวกมักจะตาบอด แต่ในบางครอบครัวทหารที่พัฒนามาจากสายการสืบพันธุ์มีตาทำงานบางส่วน บัตรประจำตัวชนิดและงานอนุกรมวิธานอื่น ๆ จะดำเนินการมักจะใช้ 'หัว, ขากรรไกรล่างและ nasus เนื่องจากแต่ละชนิด' ทหารลักษณะที่แตกต่าง

วรรณะสืบพันธุ์
alates หรือ reproductives ปีกมีสองคู่ของปีกที่มีขนาดเท่ากัน Alates มีสายตาทำงานได้อย่างสมบูรณ์และสามารถทนต่อการคายน้ำ นี้วรรณะโดยเฉพาะอย่างยิ่งมักจะเข้าใจผิดสำหรับมดบิน, ข้อผิดพลาดที่ให้ผลลัพธ์เป็นจำนวนมากไม่ทราบว่าปลวกที่มีอยู่ในบริเวณใกล้เคียงของสถ​​านที่ให้บริการของพวกเขา

reproductives เล่นเป็นส่วนสำคัญในการสร้างอาณานิคมใหม่ มีสามประเภทของการสืบพันธุ์ในอาณานิคมปลวกที่รู้จักกันเป็น "หลัก", "รอง" และ reproductives "ตติยภูมิ" มี

reproductives ประถมเป็น swarmers (alates) ที่จะมีชีวิตรอดประสบความสำเร็จในอันตรายจากการแพร่กระจายหรือเที่ยวบิน "สมรส" และตัดสินลงเพื่อวางและพยาบาลครอกแรก

เมื่อฝูงปลวกจะมีขนาดใหญ่เกินไปและพระราชินีไม่สามารถวางไข่เพียงพอที่จะรักษามัน reproductives อำนาจทางเพศมัธยมศึกษามีการผลิตเพื่อแบ่งเบาภาระของพระราชินี ถึงแม้ว่าเหล่านี้ reproductives รองวางไข่น้อยกว่าพระราชินีสามารถมีได้หลายร้อยคนในอาณานิคมที่จัดตั้งขึ้น ผลงานของพวกเขาเพื่อความจุไข่วางของอาณานิคมได้มากและเมื่อพระราชินีตายพวกเขาสามารถใช้เวลามากกว่าความต้องการการทำสำเนาทั้งหมด reproductives ตติยจะได้มาจากคนงานที่พัฒนาอย่างเต็มที่เมื่อส่วนหนึ่งของอาณานิคมจะแยกจากฝูงหลัก reproductives เหล่านี้หรือ ergatoids มีปีกและมีลักษณะเหมือนคนงานขนาดใหญ่

Xtermกำจัดปลวก

 ความแตกต่างระหว่างปลวกและมด?
มีสามความแตกต่างทางสัณฐานวิทยาหลักที่แยกความแตกต่างจากปลวกมดมีปีกปีกที่มี ปลวกได้ลูกปัดหนวดที่มีความตรงไปยังโค้งเล็กน้อยในขณะที่มดมีคู่ของหนวด elbowed ที่แตกต่างกัน ปลวกปีกมีเส้นรอบเอวที่กว้างซึ่งแตกต่างจากที่ของมด 'ซึ่งเป็นตีบ ปีกปลวกที่มีขนาดเดียวกันในขณะที่คู่หน้าเกี่ยวกับมดอยู่นาน

วิธีการที่ปลวกเข้าทำลาย(กิน)บ้านและทรัพย์สิน?
ปลวกที่อยู่ในการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในดินในการค้นหาของอาหาร สถานที่ให้บริการอาจจะมีความปลอดภัยในวันนี้ แต่ไม่ได้ในวันพรุ่งนี้ พวกเขาสามารถรวบรวมข้อมูลผ่านรอยแตกเป็นบางเป็นแผ่นกระดาษเพื่อป้อนบ้านของเรา เหล่าสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ตอบสนองต่อการชี้นำสิ่งแวดล้อมเช่นความชื้นและอุณหภูมิการไล่ระดับสี รอยแตกของมูลนิธิข้อต่อผนังช่องว่างรอบ ๆ ประปาและท่อทุกจุดเข้าที่เป็นไปได้

แม้ว่าปลวกมีความคิดที่เกี่ยวกับการเดินรถไฟใต้ดินที่สุ่มมามีการศึกษาที่บ่งชี้เป็นอย่างอื่น ปลวกพื้นที่การค้นหาภายในอุโมงค์แพร่กระจายออกมาจากอาณานิคมในรูปแบบรัศมี เหล่านี้รูปแบบการค้นหาแบ่งและแบ่งย่อยเพื่อให้พวกเขาสามารถที่จะครอบคลุมพื้นที่กว้างที่สุดเท่าที่ทำได้ในคำอื่น ๆ ไม่ช้าก็เร็วถ้าคุณสมบัติที่มีอยู่ในพื้นที่ที่พวกเขาจะพบมัน

อะไรเป็นสัญญาณเตือน?
ปลวกไม่ค่อยมาถึงพื้นผิวที่จะเลี้ยง ส่วนใหญ่เวลาที่คุณจะพบว่าพวกเขาจะมีเมื่อมันจะสายเกินไปและเกิดความเสียหายได้เกิดขึ้น แต่มีสัญญาณว่าจะมองออกเป็น

- Swarmers ในหรือรอบ ๆ บ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ใกล้แหล่งกำเนิดแสงหลังฝนตก
- การแสดงตนของที่พักอาศัยโคลนบนรากฐานหรือผนังอื่นที่ใช้มาจากพื้นดินขึ้นไปในบ้าน
- ปีกซ้ายจรจัดที่อยู่ใกล้ประตูและหน้าต่าง
- สีที่ได้เริ่มฟองบนพื้นผิวไม้ที่เสียงกลวงเมื่อเคาะ
- สัญญาณอะคูสติกของปลวกแทะและเคาะกับพื้นผิวไม้

แนวคิด Baiting?
ระบบ baiting ปลวกประโยชน์จากพฤติกรรมตามธรรมชาติของปลวกเป็นแมลงสังคมปลวกแบ่งปันอาหารของพวกเขาในกระบวนการที่เรียกว่า trophallaxis ลักษณะนี้จะช่วยให้สารพิษที่ทำหน้าที่ช้าที่จะถูกถ่ายโอนผ่านอาณานิคม เป็นสิ่งสำคัญที่การกระทำของ toxicant ช้าพอที่จะให้ปลวกให้อาหาร, เดินทางกลับไปยังรังของพวกเขาและหุ้นก่อนที่จะมีผล

ที่สำคัญแนวคิดนี้คือการใช้ระบบที่ดึงดูดปลวกกินไปยังสถานีเข้าถึงได้อย่างง่ายดายที่มีเมทริกซ์เหยื่อที่เหมาะสมที่จะดำเนินการแล้วกลับไปที่รัง ในเวลาที่ toxicant รักษาการช้าจะมีการลดตัวเลขในระดับที่ไม่สามารถรักษาอาณานิคมซึ่งในที่สุดตก "ป่วย" และตาย

ทำไมเหยื่อ?
การรักษา termiticide Conventional มักจะเกี่ยวข้องกับการขุดเจาะและสูบน้ำปริมาณมากของสารเคมีลงไปในดินที่มีความหลากหลายของผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องรวมทั้งความวุ่นวายและแม้กระทั่งความเสียหายต่อทรัพย์สิน ในการเปรียบเทียบ baiting ปลวกเป็นวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของการรักษาระบาดปลวกโดยใช้ปริมาณที่น้อยมากจากสารเคมีกำจัดศัตรูพืชที่เฉพาะเจาะจงในการประยุกต์ใช้ให้เกิดอันตรายที่ไม่ยุ่งยากต่ำ baits เหมาะสำหรับทุกสถานการณ์แม้ผู้ที่มีความไวต่อยาฆ่าแมลงที่ใช้

วิธีการทำงาน xterm?
xterm ™ปลวกระบบ Baiting รวมทั้งอยู่เหนือพื้นดินและพื้นดินในส่วนที่ใช้ตลับหมึกที่มีเมทริกซ์เหยื่อออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มการยอมรับปลวก

xterm ™ตลับเหยื่อมีแมลงควบคุมการเจริญเติบโตที่ต่างๆซึ่งมีการกำจัดอย่างรวดเร็วของการระบาดปลวกใต้ดิน มันเป็นเรื่องง่ายที่จะจัดการและติดตั้งใช้งานได้โดยไม่ต้องเจาะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เหยื่อปลวกที่จะดึงดูดสถานีเหยื่อเพื่อเป็นอาหารแม้จะมีแหล่งอุดมสมบูรณ์ของอาหารทางเลือกในพื้นที่ ควบคุมแมลงช้ารักษาการเจริญเติบโตภายใน™ xterm จะมาแล้วกลับไปที่รังและแพร่กระจายไปทั่วดินแดนก่อนที่จะมีผล นี้จะช่วยให้เหยื่อไปถึงแม้กระทั่งสมเด็จพระราชินีและพระมหากษัตริย์ ในคำอื่น ๆ เป้าหมาย™ xterm กับหัวใจของอาณานิคม

™ xterm บริการมืออาชีพที่ต้องการหาและทำความสะอาดสูตรที่ไม่ยุ่งที่ง่ายต่อการติดตั้งการให้บริการและตรวจสอบ

ประโยชน์ของ xterm?
- การดำเนินการได้เร็วขึ้น
- การติดตั้งคึกคักฟรี
- สิ่งแวดล้อมเสียง
- เหยื่อออกแบบที่กลมกลืนสถานี
- ที่ไม่ซ้ำ, มีเสน่ห์อย่างสูงกำหนดเซลลูโลสที่ถูกบีบอัด

ที่มา : xterm

วันที่ประกาศ :
26 กุมภาพันธ์ 2555  09:26:38

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิธีการใช้ยากำจัดปลวกด้วยตนเอง
ปลวก (Termites)
กำจัดปลวก กับ เอ็กซ์เทอร์ร่า (EXTERRA)
บ้านปลอดปลวก – รอบรู้เรื่องบ้านๆ ตอนที่ 2
เชื่อจอมปลวกยักษ์ทำธุรกิจเฮง
ปลวกรู้ทัน.....
อย่างนี้ก็มี! ปลวกบุกธนาคารอินเดีย สูญ10ล้าน
นักวิจัยไทยเจ๋งใช้สมุนไพรฆ่าปลวก (เอ็กไซด์ไทยโพสต์ 4 มิ.ย.)
'แซนฮอส' บุกจัดสรร-คอนโดลุยธุรกิจปลวกดันยอดขาย 25 ล้าน
เซนตริคอน / sentricon
ปลวก Termite (White ants)
สาเหตุของการเกิดปลวกมากที่ประเทศไทย
เอนไซม์ทนด่างจากปลวกสำหรับฟอกเยื่อกระดาษ
กระบวนการสร้างสวนเห็ดของปลวก
ปลวกตัวร้ายทำลายบ้าน กำจัดให้สิ้นซากอย่างปลอดภัย
ปลวกผู้ย่้อยสลายในธรรมชาติ
วิธีการป้องกันและกำจัดปลวก
การป้องกันกำจัด...ปลวก
ปลวก วายร้ายทำลายบ้าน (3/3)
ปลวก วายร้ายทำลายบ้าน (2/3)
ปลวก วายร้ายทำลายบ้าน (1/3)
รู้จัก "วงจรชีวิตของปลวก" ก่อน "ใช้บริการกำจัดปลวก" กันดีไหม?
ไส้เ้ดือนฝอยกับการกำจัดปลวก...ในวันสิ่งแวดล้อมโลก.....
ผลิตใช้ไส้เดือนฝอยกำจัดปลวก
ไส้เดือนฝอยพิฆาตปลวก หนึ่งทางเลือก....ไม่ใช้สารเคมี
ปลวก.. สู่การเปลี่ยนโฉมพื้นบ้าน(อายุกว่า 20 ปี)
พบวิธีใหม่กำจัดปลวกแบบธรรมชาติ
บ้านปลอดปลวก “นาโน ไบโอโฮม”
ธุรกิจกำจัดปลวกสะพัด 8 พันล้าน
เกษตรยุคใหม่ ไส้เดือนฝอยกำจัดปลวก โดย...รศ.ดร.พีรเดช ทองอำไพ
พลังงานชีวภาพจาก...ปลวก!
เชอร์วู้ด เคมิคอล(SWC) เล็งลงทุนตั้งโรงงานผลิตในออสเตรเลียปี 54 หากมียอดขายตามเป้า
พิษน้ำมันซัดธุรกิจกำจัดแมลงเจ๊ง
กรมวิทย์ฯ ออกโรงเตือน ภัยจากสารเคมีกำจัดแมลง
“ครีม”ปัดจิกด่าใครแค่อยากหาคนกำจัดปลวก
แนะใช้ไส้เดือนฝอยกำจัดปลวกปลอดภัย
วิธีการป้องกันและกำจัดปลวก
ทีวีไกด์: "เดอะ จ๊อบ"เส้นทางของมืออาชีพ ส่ง “แอร์” เจาะลึกกำจัดปลวก จันทร์ 21 ก.พ.นี้!!
โปรโมชั่น: คุ้ม 2 ชั้น! กำจัดปลวกราคาถูกใจ ฟรี! กำจัดมดและแมลงสาบ
ดูแลบ้านหลังน้ำลด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ฟรี! กำจัดกลิ่นเหม็นจากน้ำท่วมขัง
บั๊ก สตอพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ดูแลบ้านหลังน้ำลด
“เอ็นซิสเท็กส์” เปิดตัวโปรแกรมการรับประกันการทำลายของปลวก ครั้งแรกในไทย
“เอ็นซิสเท็กส์”เปิดตัวโปรแกรมรับประกันความเสียหายจากการทำลายของปลวก ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมกำจัดปลวก
เอ็นซิสเท็กซ์ จัดแคมเปญพิเศษ"รับประกันความเสียหายจากการทำลายของปลวกในวงเงิน 3 ล้านบาท"
กสิกรไทยจัดเดือนส่งเสริมสินเชื่อบ้าน คิดดอกต่ำ กู้บ้านแถมแจ๋ว
กำจัดปลวกกับเคล็ดลับบ้านไม้ไร้ปลวก
อิคาริ กำจัดปลวก แมลง
ไทยคว้าแชมป์ราชินีปลวก ตัวใหญ่เกือบ3นิ้ว-พบที่ค่ายทหาร
ศัตรูข้าวและการป้องกันกำจัดปลวก
พีเอสที เผยตลาดกำจัดปลวกโตสวนกระแสเตรียมนำเข้าเทคโนโลยีรองรับตลาด
พีเอสที เผยลูกค้าใส่ใจสุขภาพ เทคโนโลยีชีวภาพกำจัดปลวกมาแรง
เครื่องอัดน้ำยากำจัดปลวก
พีเอสที เชื่อมั่นคุณภาพ รุกตลาดประมูล
PST โชว์เทคโนโลยีกำจัดปลวก
พีเอสที เผยตลาดรับกำจัดปลวก ปี 50 แข่งดุ ดันสมาคมฯ สร้างมาตรฐานให้ผู้บริโภค
ธ.เกียรตินาคิน ร่วม NPA Grand Sale โปรโมชั่นพิเศษ
พีเอสที ชี้ตลาดกำจัดปลวกครึ่งปีหลังแข่งดุ เตือนผู้บริโภคระวังสารเคมีด้อยคุณภาพ
ศิริเจริญ โฮมเซอร์วิส บริษัทกำจัดปลวกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SANHOS
บริษัทกำจัดปลวก Bug People จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้า
ทรี.ดี.เฮ้าซิ่ง มอบ GiftVoucher พร้อมระบบกำจัดปลวก
กำจัดปลวก…แถมฟรี! กำจัดมดและแมลงสาบ ไร้กังวลเรื่องสารเคมี
สมาคมธุรกิจสร้างบ้านจับคู่ธุรกิจกำจัดปลวก
์Nemesisกำจัดปลวก
Xtermกำจัดปลวก
เอ็กซ์เทอร์ร่ากำจัดปลวก
ปลวกนักคิดกับภารกิจลับ
เผยอดีตเมีย"ไทเกอร์"รื้อบ้านหรู คาดปลวกกินอื้อ ยังใจบุญบริจาควัสดุเหลือใช้
ปลวกมะเร็งร้ายภัยบ้าน
กำจัดปลวกดีๆทั่วประเทศ
สมุนไพรกำจัดปลวก
ปลวกกับการกัดกิน
กำจัดปลวก กับวิธีที่คุณเลือกใช้ให้เหมาะสม?
ปลวกกับบ้านเป็นของคู่กัน
ปลวก วัฏจักรชีวิตในกองดิน
กำจัดปลวกด้วยสมุนไพร
ทดสอบจากแอดมิน


(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)  >>คลิ๊กที่นี้<<